ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 230 คน )
เพศ
ชาย
54.71%
หญิง
45.29%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.68%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.22%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.05%
อื่นๆ
24.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.81%
พอใจมาก
20.28%
ปานกลาง
19.81%
พอใจน้อย
19.81%
พอใจน้อยที่สุด
20.28%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.58%
พอใจมาก
20.77%
ปานกลาง
20.77%
พอใจน้อย
20.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.69%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.29%
พอใจมาก
21.32%
ปานกลาง
19.29%
พอใจน้อย
19.29%
พอใจน้อยที่สุด
20.81%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.25%
พอใจมาก
20.25%
ปานกลาง
18.35%
พอใจน้อย
20.89%
พอใจน้อยที่สุด
20.25%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
19.55%
ปานกลาง
20.30%
พอใจน้อย
19.55%
พอใจน้อยที่สุด
19.55%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.38%
พอใจมาก
20.16%
ปานกลาง
20.16%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
19.38%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
13.37%
พอใจมาก
14.44%
ปานกลาง
48.13%
พอใจน้อย
10.70%
พอใจน้อยที่สุด
13.37%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพให้บริการดี